Cuối tuần rủ nhau đi câu tôm giải trí lành mạnh và thư giãn tại Quận 12, Hóc Môn

Tận hưởng cảm giác dòng nước thinh lặng bỗng chốc chiếc phao nhỏ xíu, xinh xắn lắc nhẹ một cách đột ngột rồi biến mất khỏi mặt nước khiến các cần thủ phấn khích khi nhìn thấy thành quả của mình trong suốt thời gian ngồi chờ đợi. Không phải vì đam mê những chú tôm càng xanh to béo bở, mà niềm vui chính là lúc các chú tôm cắn phải mồi nhử của mình. Cứ mỗi cuối tuần thong thả dạo bước xuống Câu tôm giải trí - Tiểu Nhị tại Hóc Môn, Quận 12 để nhẹ nhàng thả những tấm ảnh thành quả câu tôm giải trí cho bạn bè facebook trầm trồ khen ngợi.

Đừng bỏ lỡ một không gian mới lạ và thú vị tại Hồ câu tôm Tiểu Nhị

Có lẽ như các thú vui giải trí cuối tuần tại Sài Gòn đã không còn gì là quá đặc sắc và hấp dẫn giới trẻ, bởi chúng đã trở nên quá quen thuộc. Hàn thuyên tâm sự với bạn bè tại quán trà sữa, khoe chất giọng tại karaoke hay uống bia vỉa hè cũng không đủ thú vị bằng việc bạn hít thở không khí trong lành và chờ đợi cảm giác kích thích khi cần câu của bạn rung lên vì đã săn được mồi. Những chú tôm càng xanh mà bạn câu được đều là phần thưởng của bạn trong ngày hôm đó.

Câu tôm Tiểu Nhị

Nhiều bạn trẻ nghĩ rằng câu tôm giải trí rất phức tạp, và không hứng thú vì giành cả một khoảng thời gian dài 2 – 3 tiếng ra chỉ để ngồi chờ câu được một chú tôm. Nhưng thực chất, câu tôm không quá cầu kỳ như câu cá, không cần phải quá khéo léo như câu cua, bạn chỉ việc đơn giản chọn một vị trí đẹp, mát mẻ và buông cần thôi. Đến cả việc móc mồi nhử bạn cũng không phải đích thân làm, tất cả đã có Tiểu Nhị giúp bạn. Bạn chỉ cần vận dụng một chút kỹ thuật kèm theo một ít may mắn, thế là đã có thể tận hưởng thành quả.


CÂU TÔM GIẢI TRÍ TIỂU NHỊ
Địa chỉ: 95/7A Phạm Thị Giây, Thới Tam Thôm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
Mail:  [email protected]
Webstie: https://www.tieunhi.vn